Thursday, May 20, 2010

Imported Blogs From Friendster

Nakakaantok na hapon sa inyong lahat. Unang post ko ata to sa Blogger. Gusto ko lang sabihin na lahat ng mga posts bago to e imported from Friendster lang.
Kung may mga magbabasa pa at makakahanap ng mga maling spelling, info, at grammar pwede niyong sabihin sa akin. Di naman ako kumakain ng mga kapwa ko tao. Handa din akong tumanggap ng pagkakamali. Wala na akong plano na magbura ng mga blogs ko dati kahit di maganda ang pagkakagawa nung iba. Ieedit ko na lang kung may mali. Di ako professional na blogger at normal na tao lang ako kaya natural na hindi lahat ng blogs ko e maayos. Yun lang naman. Pinagdadasal ko na lang na may magbabasa pa ng blogs ko tulad ng dati. Iilan lang naman yun. Mga kakilala ko pa. LOL

Post.

No comments:

Post a Comment