Saturday, June 27, 2009

Mga Kakornihan Ko! Ilalantad na!

Alam kong medyo corny ang (lahat) ibang parte ng blog ko. Kaya kung 'di ka natutuwa, e lulubos lubusin ko na. 'Eto ang ilan sa mga nakuha kong jokes sa iba't ibang panig ng WWW. Courtesy of Jokes Sanctuary and Pinoy Jokes. Nilagyan ko na lang ni title. (Sana may matawa!)

Number 1!

"Magtanim ay 'Di Biro"

May dalawang lalaki. Isa ay si Jose, isa ay si Pedro.
Isang araw si jose ay nagtanim pero nakita ni pedro na wala siyang tinatanim.
Pedro: Nabuang ka na Jose! Nagtatanim ka pero walang buto.
Jose: Ikaw ang nabuang! Seedles to no!

Number 2!

"Muntik"

ANAK: Alam nyo 'tay, KAMUNTIK na po akong maging first
honor kanina sa klase namin!

AMA: Tutuo ba yan anak?

ANAK: Opo 'tay! kasi itinuro po ng titser namin yung first honor
namin kanina. . . . eh katabi ko po yung tinuro niya!

Number 3!

"Prusisyon"

SA PRUSISYON.

PARI: Ang mga boys, sumunod sa karo ni San Jose. . . At
ang mga girls, sa karo naman ni Mama Mary !

BADING: Kami father, saan kami susunod?

PARI: Hoy! Mga bruha!. . . Follow me!

Number 3!

"Fishball"

Q: bkt hnd ng jajacuzzi ang mga kalbo?

A: ksi mgmumuka clang fishball

Number 4!

"Ano"

Q:Ano ang sabong hindi bumubula?

A: E 'di yung walang tubig!

Q: Anong palabas sa sinehan?

A: Exit!

Number 5!

"Women are stronger than men. Why? Because women can carry two mountains at a time, while men can carry 2 eggs; take note with the help of the bird pa."

Number 6!

"Soldier"

Pedro: Apply po ako ng sundalo, sir.
Officer: Hindi ka pwede, ang dami mong sirang ngipin, bungi ka pa!
Pedro: Bakit sir, sa gyera ba ngayon, KAGATAN na ang labanan?

Number 7!

"Asar"

WIFE: Hudas ka! lagi kang umuuwing lasing. Naaasar na tuloy ako sa mukha mo.
HUSBAND: Pero mahal, kung hindi ako lasing, ako naman ang maaasar sa mukha mo

Number 8!

"Overnight"

Dad: Umaga na! Bakit ngayon ka lang umuwi?
Anak: Dad, not now, i'm tired! Dami events at projects sa school. Nagmeeting pa kami w/ dean kaya inumaga na.
Dad: Tumigil ka! Kinder ka pa lang!

Number 9!

"Anagrams" *Not purely a joke*

DORMITORY:
When you rearrange the letters:
DIRTY ROOM

ASTRONOMER:
When you rearrange the letters:
MOON STARER

DESPERATION: When you rearrange the letters:
A ROPE ENDS IT

THE EYES: !
When you rearrange the letters:
THEY SEE

THE MORSE CODE :
When you rearrange the letters:
HERE COME DOTS

SLOT MACHINES:
When you rearrange the letters:
CASH LOST IN ME

ELECTION RESULTS:
When you rearrange the letters:
LIES – LET’S RECOUNT

A DECIMAL POINT:
When you rearrange the letters:
I’M A DOT IN PLACE

ELEVEN PLUS TWO:
When you rearrange the letters:
TWELVE PLUS ONE

AND FOR THE GRAND FINALE:

MOTHER-IN-LAW:
When you rearrange the letters:
WOMAN HITLER

Number 10!

things you don't want to hear when your having a heart surgery:
1.nasan ung bagong gunting,bat puro kalawang to?
2.sabi ko 5ml lang bat 12ml nilagay mo, may nakasurvive na ba dyan?
3.sunog!sunog!!labas lahat ng tao!
4.naku!nakalimutan natin ung anestisia
5.tama ba itong naputol kong ugat????

'Yan pwede na 'yan. 10 na lang ilalagay ko. Natawa ka man o hindi, tulad ng blog ko, wala kang magagawa. Ganyan ang pagkakabuo sa mga 'yan. Kapag binago mo, hindi na siya katulad ng dati. Kaya kahit conry, a joke is still a joke. Kahit blog ko, ganito talaga 'to. Pasensya na lang. Wahaha!

(P.S. Salamat sa isang nagsabing corny ang ilang part ng blog ko. Tanggap ko 'yun. 'Eto ang tribute ko sa'yo. lol)

1 comment:

  1. Ur a good blogger dude...........ang galing very interesting saka,nakakatuwa mga sinusulat mo.napapa~saya at napapa~tawa mo aQ lagi salamat!..............
    BONGSKY

    ReplyDelete